วันศุกร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2555

07.01.55

เมื่อวานเป็นอะไรที่เงิบมาก
แอดมินเพจที่เคารพและรู้สึกว่าเขาเข้าแคสได้ดี เป็นตัวละครที่เรารักได้ดีเยี่ยม
และเป็นแฟนคลับเขาเงียบๆมาจะเป็นแอดมินเดียวกับเพจที่ บอกตรงๆ ว่าเกลียดและเกลียดมาก
เขาทำให้ความศรัทธาตัวละครของเราหายไป เหมือนตัวละครตัวนั้น มีนิสัยแบบที่แอดมินทำ
รู้ทั้งรู้ว่าตัวละครนั้นไม่มีวันทำตัวแบบนี้ แต่เราก็อดคิดไม่ได้ทุกทีว่าเขาจะนิสัยแบบนี้
ทำให้เรา รู้สึกแบนตัวละคร นั้นเป็นเป็นสิ่งที่เกิดขึ้น
แต่แอดมินจ๋า.. ไม่มีใครโกรธเกลียดคุณเลยนะ เราเข้าใจในความผิดพลาดและพร้อมจะให้อภัย
ที่คำพูดของหลายเพจอยู่ในหัวเลยตอนนี้ ...
แอนเจลิน่าบอกว่า "ไม่ได้โกรธเลย เพียงแค่เสียความรู้สึกเท่านั้น"
คุณว่ามั้ย ... ความรู้สึกนี่มันแปลกนะ สะสมความรู้สึกที่มันดีๆ ได้มาเป็นปี เป็นเดือน
แต่.. เพียงแค่วินาทีแรกที่มันเสียไป และครั้งเดียวเท่านั้นที่เกิดขึ้น ที่มันจะถูกทำลายลง แม้จะเป็นเพียงอะไรที่เล็กน้อย
แต่ความรู้สึกมันไม่มีมันกลับมาเป็นเหมือนเดิมอีกแล้ว
ไม่ได้หมายความว่าจะไม่ให้อภัยอะไรเลยหรอกนะ ขอ quote คำพูดทั้งหมดของมัลฟอยมาทั้งหมดแล้วกัน

"หวังว่านายคงไม่ว่าอะไรกันหรอกนะ...ถ้าหากว่าฉันจะขอเวลานิดหน่อย ทุกคนก็คงขอเวลาหน่อย วันที่ฉันตื่นเช้าทุก ๆ วัน ฉันไม่ได้คิดแบบเดิมเหมือนเมื่อวาน หรือพรุ่งนี้ฉันคงไม่คิดเหมือนในวันนี้ เพียงขอเวลาหน่อยแค่นั้นแหละ ทุกคนยินดีอภัยให้อยู่แล้ว เพียงขอเวลาเท่านั้น..."


ตอนนี้ เวลานี้ ทุกอย่างยังไม่สามารถกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ มันเร็วขึ้นไป เชื่อฉันนะ พวกเรา... ทุกคน แค่อยากจะขอเวลาปรับตัว รับความจริง

วิกตัวร์บอกว่า

อย่าล้อเล่นกับความรู้สึกคน...เพราะมันเปราะบาง
และถ้าหากเสียไป...จะไม่มีวันได้มันกลับคืน

แต่อยากจะให้นายดูอะไรนี้หน่อย ฉันดูแล้วน้ำตาจะไหลจริงๆ
.
.
.



ทุกคนรักนายว่ะ จำไว้นะแฮร์รี่

YOU WILL ALWAYS MY HERO ...

ด้วยความรักจากเพื่อนของนาย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น